MEKONG MY THO HOTEL

26/07/2016 • Under: Tiệc cưới

0

LỜI NGỎ

Lời nói đầu tiên xin gởi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến toàn thể khách hàng đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi.

duyanhphoto (23)

Trong kinh doanh, việc hoạch định chiến lược và phương hướng phát triển có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nói riêng. Đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc đưa ra chiến lược sẽ giúp doanh nghiệp có những bước đi đúng hướng và an toàn. Tuy nhiên chiến lược đó phải phù hợp với điều kiện thực tế của khách sạn thì mới có thể đem lại hiệu quả cao.

Khi mà con người có đời sống vật chất và tinh thần ngày càng hoàn thiện hơn thì họ càng đòi hỏi cao hơn về dịch vụ. Họ sẵn sàng bỏ nhiều tiền để hưởng những dịch vụ có chất lượng cao bởi nhu cầu tự hoàn thiện của con người là nhu cầu cao nhất. Do đó khách sạn phải có những chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Và để đáp ứng được điều đó khách sạn phải đề ra được những phương hướng cũng như mục tiêu để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Khách sạn MêKông là một khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và để ngày càng khẳng định vị trí của mình khách sạn đã đưa ra các phương hướng trong thời gian tới:

– Duy trì hai loại khách đó là thương gia và khách du lịch. Tập trung vào những khách có khả năng chi trả cao.
– Giữ vững các tiêu chuẩn của khách sạn ở các bộ phận như: lễ tân, nhà hàng…
– Tiến tới khách sạn thúc đẩy hình thức đặt phòng qua mạng. Nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và khách sạn.
Trong thời gian tới khách sạn tiếp tục giữ vững giá nhưng gia tăng thêm các giá trị khác vào trong giá bằng cách tạo ra các dịch vụ đặc biệt như nâng cao chất lượng phục vụ, cải tiến trang thiết bị và bổ sung thêm các dịch vụ miễn phí.
Đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ, tăng thêm các dịch vụ bổ sung (mở rộng spa, karaoke, cửa hàng đồ lưu niệm…) Cùng với việc tăng số lượng sản phẩm thì chất lượng sản phẩm cũng không ngừng được tăng lên. Để đạt được điều này cần phải tăng cường tổ chức các lớp học nhằm nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, nâng cao tính chuyên nghiệp trong phục vụ khách cho tất cả các bộ phận.
– Với tiêu chí phục vụ khách hàng đến tận răng đội ngũ nhân viện khách sạn sẽ mang đến cho quí khách sự thỏa mãn.